Đại hội Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ năm - 05/01/2023 20:06
Ngày 26/12/2022, Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027, tham dự Đại hội có đại điện lãnh đạo của Sở Y tế, Sở Nội vụ, Liên hiệp các Hội KH& KT tỉnh, đại diện một số sở, ngành liên quan, đại biểu chính thức của Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng.
Đoàn Chủ tịch Đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng đã kết nạp được 259 hội viên mới, tính đến nay tổng số hội viên là 1.019 tham gia sinh hoạt trong 16 chi hội. Theo kết quả đánh giá hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua Hội đã phối hợp với các sở, ngành, huyện thành phố tuyên truyền, phổ biến về Điều lệ của Hội, các văn bản của Trung ương về hoạt động điều dưỡng; năm 2017 chỉ có 21,4% hội viên có trình độ Cao đẳng, đến nay đã có 77,4% hội viên có trình độ cao đẳng trở lên. Hằng năm các chi hội tổ chức các lớp bồi dưỡng, đào tạo kỹ năng thực hành, kỹ năng giao tiếp cho hội viên; duy trì hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi cấp cơ sở định kỳ 2 năm/lần; chất lượng và quy mô tổ chức ngày càng được nâng lên. Trong nhiệm kỳ đã có 25 đề tài, sáng kiến thuộc lĩnh vực điều dưỡng, hộ sinh, kiểm soát nhiễm khuẩn, kỹ thuật y đã được Sở Y tế tỉnh nghiệm thu công nhận sáng kiến cấp cơ sở.

Phương hướng nhiệm kỳ 2022 – 2027, Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng xác định thực hiện các nhiệm vụ chính như sau:
Mở rộng tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội. Thực hiện tốt việc vận động, giáo dục, bồi dưỡng hội viên biết tôn trọng bệnh nhân, nhân dân, đồng nghiệp; biết tuân thủ quy trình; biết nói lời cảm ơn người bệnh, vì sự hài lòng của người bệnh; vì sự tiến bộ của hội viên. Hội Điều dưỡng Cao Bằng quyết tâm tạo nên chất lượng dịch vụ chăm sóc với phương châm: “Trách nhiệm – chuyên nghiệp – chất lượng – An toàn – hướng  tới sự hài lòng người dân”.

Đại hội đã bầu 16 đại biểu tham gia Ban Chấp hành Hội khóa VI nhiệm kỳ 2022 - 2027; Bà Nông Thúy Nga được Đại hội bầu làm Chủ tịch Hội Diều dưỡng tỉnh Cao Bằng khóa VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
 
  Tập thể và cá nhân được Giám đốc Sở Y tế tỉnh tặng Giấy khen.

Nhân dịp Đại hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Cao Bằng đã trao Giấy khen cho 03 cá nhân; Sở Y tế tỉnh đã trao 9 Giấy khen cho 9 tập thể và 43 cá nhân có thành tích trong công tác điều dưỡng trong nhiệm kỳ qua.

 

Tác giả bài viết: Đặng Trọng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay459
  • Tháng hiện tại11,896
  • Tổng lượt truy cập139,355
Logo vusta
© LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852 690  -  Email: lienhiephoicb@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Hoàng Thị Bình - Chủ tịch Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://lienhiephoi.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây